top of page

CÙNG ACNECIN GIẢM MỤN NHANH CHÓNG VỚI 4 HOẠT CHẤT VÀNG


acnecin trị mụn

4 HOẠT CHẤT VÀNG, CÀNG DÙNG CÀNG XINH

Cùng Acne gel “tạm biệt” thâm mụn, thâm đỏ cùng với bộ bốn siêu “hoạt chất vàng” AZELAIC DERIV - AHA - BHA - ZinC PCA. Với điểm mạnh giảm thiểu vấn đề kích ứng da, hỗ trợ làm lành vết thương hiệu quả vì được bổ sung Vitamin B3 - B5 - HA.

 

Azelaic Deriv là một dẫn xuất của acid azelaic, nhưng dung nạp tốt hơn. Nó có khả năng ức chế cạnh tranh với tyrosinase, do đó hỗ trợ làm sáng da và làm mờ các đốm sắc tố. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn.


AHA có tác dụng làm thuyên giảm các dấu hiệu lão hóa của da. Chất này sẽ kích thích da tái tạo nên nhiều sợi collagen bằng cách loại bỏ đi những sợi collagen cũ của da. Khi những sợi collagen được tái tạo, tình trạng lão hóa của da sẽ được cải thiện một cách đáng kể.


BHA tan trong dầu và hoạt động bên trong lỗ chân lông để giải quyết tình trạng bít tắc, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa để cải thiện kích thước lỗ chân lông. Đây là cơ hội để cấu trúc da được cải thiện, giảm nếp nhăn và giúp làn da trông trẻ trung, đều màu hơn.


ZinC PCA là một hợp chất có khả năng kiểm soát lượng dầu và bã nhờn trên da, giúp giảm bóng nhờn trên da, giảm sự xuất hiện của mụn và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, Zinc PCA cũng có khả năng làm giảm vi khuẩn gây mụn trên da, giúp da khỏe mạnh hơn.


Với 4 hoạt chất quý giá AZELAIC DERIV, AHA, BHA, ZinC PCA kết hợp với chiết xuất rau má, vitamin E đã giúp Acne gel của nhà Acnecin xử lý hàng nghìn nốt mụn “cứng đầu” trên mặt khách hàng.

Hãy để Acnecin giúp bạn rút ngắn quá trình điều trị mụn, trả lại một làn da đều màu, sáng khỏe !!!

0 views0 comments

Comments


bottom of page